Một số phương pháp giảm cân sai lầm bạn nên biết phải tránh khỏi.

Một số phương pháp giảm cân sai lầm bạn nên biết phải tránh khỏi.

Những phương pháp giảm cân này nếu bạn sử dụng không đúng không những không giảm được cân mà còn gây hại cho sức khỏe của bản thân.

Dưới đây là một số sai lầm khi giảm cân gây hại cho sức khỏe của bản thân bạn:

1.Nhịn ăn sáng

Kết quả hình ảnh cho nhịn ăn

Đã có không ít người cho rằng nhịn ăn sáng là một cách giảm cân. Thế nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Nhịn ăn sáng không những không giúp giảm cân mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe, nhất là bệnh bao tử, thậm chí nhịn ăn sáng còn dễ gây béo phì.

Khi nhịn ăn sáng, cơ thể thiếu hụt năng lượng nên sẽ cảm thấy đói cồn cào và cần nạp nhiều năng lượng hơn. Nếu không ăn sáng thì buổi trưa và buổi tối, bạn phải ăn nhiều hơn để có đủ năng lượng, thậm chí ăn nhiều hơn bình thường. Trong khi đó, hoạt động vào buổi chiều và tối không nhiều, thức ăn không kịp tiêu hóa hết, khiến cho nhiệt lượng trong cơ thể bạn ngày một tăng, lượng mỡ tích tụ lại ngày càng nhiều. Kết cục bạn sẽ mắc bệnh béo phì.

2.Uống thuốc giảm cân không đạt tiêu chuẩn.

Kết quả hình ảnh cho thuốc dởm

Uống thuốc giảm cân cho đến nay là cách giảm cân cực nhanh được dùng phổ biến nhất. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không đạt chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bạn nên tìm những sản phẩm giảm cân đạt tiêu chuẩn của bộ y tế như trà diệp lục xanh baby clinic để đảm bảo cho sức khỏe.

3.Hút mỡ

Kết quả hình ảnh cho hút mỡ bụng

Dù hiệu quả rõ rệt song hút mỡ là phương pháp không nên áp dụng. Ngoài khả năng giúp giảm cân, hút mỡ gây tổn hại nghiêm trọng đến sự phát triển bình thường của các cơ quan khác. Mối đe dọa đáng sợ nhất của phương pháp này có thể gây tử vong.

4.Ăn kiêng kéo dài

Kết quả hình ảnh cho ăn kiêng

Nhiều người có thói quen ăn kiêng trong một thời gian dài với mong muốn sẽ giảm cân nhanh hơn. Tuy nhiên, cách làm này sẽ khiến cơ thể thường xuyên mệt mỏi, thiếu chất và gây suy giảm sức khỏe. Để tránh tình trạng trên, bạn nên thực hiện kế hoạch ăn kiêng theo từng đợt và tránh kéo dài quá lâu để cơ thể kịp thời thích nghi.

5.Tập thể dục quá mức

Kết quả hình ảnh cho tập thể dục quá sức

 

Tập thể dục luôn được khuyến khích bởi những tác dụng tuyệt vời của chúng. Dù vậy không có nghĩa tập bao nhiêu cũng ổn. Bạn phải căn cứ vào tình hình sức khỏe để căn chỉnh thời gian, bài tập phù hợp. Việc tập quá mức dễ khiến cơ thể mệt mỏi hơn là khỏe mạnh.

Chúc các bạn sẽ có một vóc dáng như ý nhờ trà diệp lục xanh nhé!

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *